Các yếu tố phong thủy nhà ở kìm hãm sự nghiệp nam giới trong năm 2017

Thứ năm, 23/03/2017, 16:31 GMT+7
Chia sẻ tin này qua

Từ xưa đến nay, người đàn ông luôn được xem là trụ cột vững chắc, gánh vác trách nhiệm và nguồn lực tài chính chủ chốt của mỗi gia đình, vì vậy họ rất lưu tâm đến vấn đề phát triển sự nghiệp. Muốn đạt được điều đó, ngoài năng lực tự thân của mỗi người, yếu tố phong thủy cũng có sự ảnh hưởng không nhỏ. Vì vậy, muốn sự nghiệp của người nam giới hanh thông, bạn nên tránh những lỗi phong thủy sau đây.

1.    Nhà khuyết góc phía Tây Bắc

Phương hướng trong nhà đều có sự liên quan mật thiết đối với con người. Phía Tây Bắc là Càn vị, ứng với nam chủ nhân trong nhà. Nếu như ngôi nhà thiếu góc Tây Bắc, nam chủ nhân sẽ không có địa vị, gặp khó khăn trắc trở trong đường công danh sự nghiệp, vận thế cũng sẽ không tốt. Chính vì vậy, trong quá trình thiết kế, gia chủ nên chú ý đến vị trí này.

2.    Nhà cửa lộn xộn

Phòng ốc thường lộn xộn, bẩn thỉu như bãi chiến trường sẽ gặp bất lợi cho sự phát triển sự nghiệp. Những mẫu chủ nhân thường là người keo kiệt, bủn xỉn không thích giúp đỡ người khác, chỉ thích “ngồi mát ăn bát vàng”. Nếu là người được hưởng tài lộc của tổ tiên thì cũng “ăn không ngồi rồi” cho đến khi trắng tay.

nha-cua-be-bon

 

3.    Nhà có xà ngang chèn ép

Trong phong thủy nhà ở, xà ngang là yếu tố cực kì nguy hiểm. Nếu có ý định chuyển nhà mới gia chủ nên xem xét cẩn thận việc tháo giải sao cho hợp lý. Nếu như đang ở, tuyệt đối không đặt bàn ghế, giường ngủ, sofa,….phía dưới xà ngang. Điều này sẽ khiến chủ nhà luôn gặp xui xẻ trong công danh sự nghiệp.

nha-pham-dai-ky-phong-thuy

4.    Phòng vệ sinh nằm ở trung tâm ngôi nhà

Nhà vệ sinh đối với phong thủy là nơi dơ bẩn, có nhiều nguồn khí xấu. Như vậy nếu đặt nó ở vị trí trung tâm của ngôi nhà sẽ đồng nghĩa với việc Thái Cực bị uế khí. Điều này trực tiếp ảnh hưởng tới vận thế của gia đình, đặc biệt là nam giới. Vì vậy, nếu mua nhà hoặc thiết kế hãy chú ý đặc biệt đến yếu tố này.

5.    Ngôi nhà có ánh sáng không tốt

Theo phong thủy, ngôi nhà có ánh sáng không tốt sẽ có hiện tượng âm khí nặng và dĩ nhiên dương khí sẽ không đủ. Chúng ta đều biết, đàn ông thuộc dương, thường sau một ngày làm việc bận rộn sẽ về nhà hồi phục lại thể lực, cũng như bổ sung năng lượng. Nếu căn phòng không đủ dương khí, về lâu dài sẽ khiến cho cơ thể lẫn tâm trạng của nam giới bị ảnh hưởng, theo đó công danh sự nghiệp của họ cũng bị tác động tiêu cực.

Nguồn: MIDACO


Người viết : admin

Báo giá sỉ

Email: minhdatcoltd@yahoo.com

0903908199

Tư vấn

Email: minhdatcoltd@yahoo.com

0903880246

minhdatcoltd@yahoo.com

Bộ phận - Chức vụ : Báo giá sỉ
Họ tên : Ms Thảo
Điện thoại : 0903908199

minhdatcoltd@yahoo.com

Bộ phận - Chức vụ : Tư vấn
Họ tên : Mr Dũng
Điện thoại : 0903880246